Download Aegisub - Tạo sub, phụ đề chuyên nghiệp cho phim Free

Aegisub là ứng dụng tạo và chỉnh sửa phụ đề cho phim, giải quyết nhiều vấn đề rắc rối với các bản sub của phim. Ưu điểm của Aegisub là khả năng chỉnh sửa video và audio, hiển thị thông tin chi tiết video, công cụ hỗ trợ biên dịch, kiểm tra lỗi chính tả cùng với bộ đếm thời gian để nhúng phụ đề chuẩn nhất.




Aegisub dành cho những người làm phim với khả năng tạo phụ đề cho phim hay các đoạn video ngắn, hay quản lý phụ đề cho phim khá hiệu quả, biên dịch, kiểm tra lỗi chính tả và bộ tạo mẫu chất lượng phụ đề, hiển thị thông tin chi tiết video. Với Aegisub bạn có thể tạo những phong cách phụ đề phim theo ý muốn cá nhân.
Phần mềm Aegisub giúp tạo phụ đề (như tiếng Việt) cho những bộ phim, clip nước ngoài mà bạn hay thấy trên các website chia sẻ phim hiện nay. Nếu là các clip ca nhạc, bạn còn được thấy nhiều hiệu ứng phụ đề độc đáo nữa, đây chính là Effect Aegisub mà người tạo phụ đề chèn vào làm cho video sinh sộng hơn.
Để chỉnh sửa video trên các thiết bị di động, bạn hãy trải nghiệm VivaVideo với nhiều tính năng vô cùng thú vị, VivaVideo cho phép bạn quay video với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, thêm các hiệu ứng âm nhạc, chữ hoạt hình cho video của bạn thêm sinh động hơn.

Aegisub có khả năng tạo phụ đề phim hoặc chỉnh sửa phụ đề hoàn toàn mới, với các thao tác xử lý hoàn toàn tự động, giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề thường gặp với phụ đề phim nước ngoài. Trong quá trình chỉnh sửa phụ đề, bạn có thể sử dụng nhiều bộ giải mã ký tự khác nhau, chuyển đổi tệp, thực hiện các thao tác undo.


Các tính năng chính của Aegisub:
- Chỉnh sửa phụ đề hoặc tạo phụ đề mới
- Tích hợp công cụ hỗ trợ biên dịch phụ đề
- Quản lý phụ đề hoàn toàn tự động
- Nhập các phụ đề có bộ giải mã Unicode
- Hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề
- Thực hiện các thao tác cắt, dán và sao chép phụ đề
Link download: Aegisub

Đăng nhận xét

0 Nhận xét